info@teproco.com +84-912-540-041
Giờ làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:30

Giới thiệu

Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ và Sản xuất TEPROCO

TEPROCO

Phát triển cùng công nghệ

Chúng tôi tự hào đem đến những công nghệ cao với hàm lượng chất xám lớn, là những công nghệ có khả năng thay đổi và làm chủ thị trường.

TE

Technology: Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mang đến là các công nghệ lõi mới nhất, tiên tiến nhất. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có công nghệ mới mang lại những đột phá cho người dùng cũng như doanh nghiệp. Những công ty đi đầu nắm những công nghệ lõi sẽ có lợi thế to lớn trên thị trường cạnh tranh ngày nay.

PRO

Product: Một trong những định hướng của chúng tôi là cung cấp ra thị trường các sản phẩm công nghệ mang hàm lượng chất xám cao của các nhà khoa học Việt Nam, đưa các sản phẩm từ phòng thí nghiệm ra thị trường thực tế, từ đó mang lại lợi ích cho người dùng, đồng thời cải thiện cuộc sống cho các nhà khoa học .

CO

Connection – Collaboration – Communication: Ngoài sản xuất , công ty chúng tôi còn cung cấp cơ hội hợp tác giữa các công ty có nhu cầu với các nhà khoa học để đưa các sản phẩm công nghệ cao ra thị trường. Chúng tôi sẽ là cầu nối để mang các nghiên cứu đột phá đến các doanh nghiệp, và mang doanh nghiệp đến với các nhà khoa học.

0
Nhà khoa học
0
Nghiên cứu
0
Doanh nghiệp
0
Bằng sáng chế

Sản phẩm nổi bật

Sơn chịu nhiệt

Sơn vô cơ chịu nhiệt đặc biệt với khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C.

http://sonchiunhiet.vn

Bột màu vô cơ

Bột màu vô cơ đặc biệt, dùng trong sản xuất gốm, sứ, gạch ngói … mang lại những đặc tính như tăng khả năng kết dính, chịu nhiệt.

http://botmauvoco.vn